Lý do kinh doanh online nên mua fanpage ads live

date
24/04/2024 15:42

Dịch vụ

Lý do kinh doanh online nên mua fanpage ads live

Fanpage ads live là cụm từ được giới kinh doanh online nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Sử dụng trang page này một cách hiệu quả có thể giúp doanh nghiệp đặt được doanh số hàng ngàn đơn mỗi ngày. Vậy Fanpage ads live là gì? Vì sao người bán hàng online nên mua fanpage ads live? Thông tin sẽ được chia sẻ ngay sau đây.

Fanpage ads live là gì?

Page ads live là trang fanpage Facebook cho phép người dùng vừa có thể Livestream vừa quảng cáo cho chính livestream đó. Hình thức quảng cáo này giúp các nhà kinh doanh online tăng tương tác nhiều hơn với khách hàng để tạo sự bứt phá trong doanh thu.

Quảng cáo Fanpage ads live mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh online

Theo số liệu thống kê, tính đến tháng 4/2023 số lượng người dùng Facebook tại Việt Nam là 85,100,000 người, tức là chiếm khoảng 85% dân số. Có thể thấy độ phủ sóng của Facebook tại thị trường Việt Nam vô cùng lớn và đây chính là thị trường tiềm năng để cá nhân, doanh nghiệp phát triển việc kinh doanh online. Chỉ cần nhà kinh doanh online lựa chọn được giải pháp hợp lý, hiệu quả thì mục tiêu nâng cao doanh số bán hàng là việc không hề khó. Mua fanpage ads live là một trong những hình thức quảng cáo Facebook được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tại sao kinh doanh online nên mua fanpage ads live?

Với độ phổ biến của mạng xã hội Facebook, nhiều cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh online đã biết nắm bắt và tận dụng thế mạnh của mạng xã hội này trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Fanpage ads live là hình thức quảng cáo hiệu quả mang lại nhiều lợi ích:

Phủ sóng rộng, thu hút nhiều lượt xem

Quảng cáo Livestream trên Facebook có khả năng phủ sóng rộng rãi và nhanh chóng đến nhiều đối tượng khách hàng có cùng độ tuổi, sở thích, giới tính,....Livestream sẽ thu hút được nhiều lượt xem, đặc biệt là thu hút khách hàng tiềm năng. Đây là cơ hội rất tốt để bán hàng.

Tương tác và tiếp cận khách hàng hiệu quả

Sử dụng fanpage ads live giúp người kinh doanh online dễ dàng tương tác trực tiếp với khách hàng. Bạn có thể hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm/dịch vụ, cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm, đồng thời trực tiếp giải đáp thắc mắc của họ. Việc chia sẻ này giúp tạo niềm tin cho khách hàng. Từ đó tỷ lệ mua hàng và chốt đơn sẽ tăng cao ngay tại thời điểm livestream. Số lượng đơn hàng có thể lên đến hàng nghìn đơn mỗi ngày. Đây cũng là lý do nhiều cá nhân, doanh nghiệp sẵn sàng đầu tư để mua fanpage ads live.

Mua fanpage ads live mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp
Nâng cao uy tín của thương hiệu

Việc trực tiếp bán hàng và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ trên fanpage ads live giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm dịch vụ. Vì thế giúp họ tin tưởng hơn và dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng. Cách sử dụng hình thức quảng cáo này cũng giúp các nhà kinh doanh online tạo nên sự khác biệt so với đối thủ. Từ đó góp phần nâng cao uy tín của thương hiệu và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Địa chỉ mua fanpage ads live đáng tin cậy

Hiện nay, Enternet Việt Nam do CEO Bùi Thanh Thịnh sáng lập là địa chỉ bán fanpage ads live chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Khi mua Fanpage ở đây, bạn được sở hữu trang page chất lượng, có nhiều tính năng và ít bị Facebook quét. Bên cạnh đó, fanpage còn được bảo hành 1 đổi 1 nếu do lỗi của nhà cung cấp. Nếu bạn tuân thủ những nguyên tắc của Facebook khi chạy fanpage thì sẽ được đơn vị bảo hành các tính năng. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, Enternet sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Bạn có thể mua fanpage ads live tại Enternet Việt Nam

Enternet Việt Nam cung cấp fanpage ads live với mức giá cực kỳ phải chăng. Sử dụng dịch vụ tại đây, khách hàng còn được nhận nhiều ưu đãi như tặng khóa học livestream, giảm tiền mặt, hỗ trợ kỹ thuật.

Trong thời đại chuyển đổi số, quảng cáo livestream là xu thế tất yếu để cá nhân, doanh nghiệp có sự bứt phá trong lĩnh vực kinh doanh online. Giải pháp mua fanpage ads live sẽ giúp bạn có được sự thành công trong kinh doanh.

FILI