Vietstock LIVE: Chứng khoán đang đối mặt rủi ro nào lớn nhất?

date
29/03/2024 15:31

Vietstock LIVE: Chứng khoán đang đối mặt rủi ro nào lớn nhất?

Chiều 29/03, tại chương trình Vietstock LIVE  với chủ đề “Các rủi ro của thị trường”, các chuyên gia sẽ giúp nhà đầu tư nhận biết các rủi ro có thể tác động đến xu hướng của thị trường để đưa ra chiến lược quản trị rủi ro phù hợp nhất.

Tại buổi livestream, Vietstock sẽ hướng dẫn chi tiết để nhà đầu tư có thể sử dụng công cụ Truy xuất dữ liệu trên VietstockFinance. Cơ sở dữ liệu trên VietstockFinance mang tính toàn diện nền kinh tế - mọi góc độ doanh nghiệp được sắp xếp khoa học; thông tin chính xác, cập nhật và toàn diện. Hệ thống các tính năng và công cụ phục vụ nhu cầu phân tích đầu tư chứng khoán phù hợp khẩu vị đầu tư cho trường phái phân tích cơ bản lẫn phân tích kỹ thuật.

Bên cạnh đó, Vietstock LIVE kỳ này sẽ có sự tham gia của bà Ngô Thị Lệ Thanh – Giám đốc Trung tâm Phân tích CTCP Chứng khoán Tiên Phong. Bà có 18 năm kinh nghiệm trong ngành Tài chính - Ngân hàng, Chứng khoán. Bà hiện là Giám đốc Trung tâm Phân tích của Chứng khoán Tiên Phong. Bà Thanh từng có nhiều năm kinh nghiệm quản lý tại các ngân hàng như VIBLPB ở các vị trí như thẩm định tín dụng, quản lý tín dụng, giám sát và nhận diện rủi ro tín dụng.

Chương trình được điều phối bởi ông Nguyễn Quang Minh - CMT Charterholder, Thành viên Hiệp hội PTKT Hoa Kỳ (MTA), Giám đốc Khối Nghiên cứu Vietstock. Ông Minh là chuyên gia có gần 20 năm kinh nghiệm phân tích và đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

FILI