APG Holdings và NPL ký kết hợp tác dự án căn hộ cao cấp tại Nha Trang

date
18/03/2024 16:02

APG Holdings và NPL ký kết hợp tác dự án căn hộ cao cấp tại Nha Trang

Sáng 18/03/2024, chủ đầu tư Công ty TNHH NPL và đơn vị phát triển APG Holdings đã ký kết hợp tác dự án căn hộ cao cấp số 04-06 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hoà.

Dự án căn hộ cao cấp số 04-06 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hoà do Công ty TNHH NPL (NPL) làm chủ đầu tư. Dự án có tổng vốn đầu tư 490 tỷ đồng với quy mô diện tích 1,970m2 gồm 434 căn hộ chung cư, dự kiến ra mắt vào tháng 5/2024 với giá từ 1.5 tỷ đồng/căn, sở hữu lâu dài.

Tại lễ ký kết, ông Phan Thế Hoàng Chủ tịch HĐQT APG Holdings phát biểu: “Sự kiện hợp tác chiến lược này đã thể hiện năng lực toàn diện của APG Holdings đối với một dự án quy mô lớn và có tiềm năng phát triển bền vững như dự án căn hộ cao cấp số 04-06 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hoà”.

Được biết, tại dự án này, APG Holdings là đơn vị phát triển dự án, đồng thời các công ty thành viên là APGCONS và EximRS sẽ lần lượt đảm nhận vài trò tổng thầu xây dựng và đơn vị phân phối độc quyền.

Tại sự kiện, chủ đầu tư NPL kỳ vọng với pháp lý rõ ràng, việc hợp tác với các đối tác uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm hứa hẹn sẽ tạo sự đột phá cho dự án cũng như mang đến làn gió mới cho thị trường bất động sản Nha Trang, Khánh Hoà.

Cũng trong sự kiện đã diễn ra lễ ký kết hợp tác đơn vị khai thác cho thuê căn hộ Cash-Home – Bộ siêu tập bất động sản dòng tiền Collection @ Grand SunLake giữa EximRS - đơn vị phân phối độc quyền và đơn vị vận hành khai thác cho thuê - Công ty TNHH Quản lý Tài sản Taisei VN. Taisei VN sẽ là đơn vị vận hành khai thác cho thuê dòng sản phẩm căn hộ Cash-Home.

Cụ thể, dự án Grand SunLake (tại Hà Đông) ra mắt căn hộ Cash-Home mang tên The Bespoke Collection với mức giá 43 triệu/m2. Khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán nhanh 70% và 95% sẽ nhận được chiết khấu là 5% và 9% giá trị căn hộ. Và dòng sản phẩm này, chủ đầu tư cam kết thuê lại căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ với giá lần lượt 14 triệu đồng/tháng và 18 triệu đồng/tháng, tương đương 168 triệu đồng và 216 triệu đồng/năm.

PC

FILI