SCB mở điểm tiếp khách hàng liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp

date
17/11/2022 11:35

SCB mở điểm tiếp khách hàng liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp

Theo thông cáo mới nhất, từ ngày 18/11/2022, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) triển khai địa điểm đón tiếp khách hàng liên quan đến việc mua, bán trái phiếu doanh nghiệp tại trụ sở.

 

SCB cho biết trong những ngày vừa qua, Ngân hàng đã triển khai nhiều buổi tiếp đón và đối thoại cùng khách hàng liên quan đến việc mua, bán trái phiếu doanh nghiệp trên toàn hệ thống.

Để quá trình tiếp nhận ý kiến được diễn ra kịp thời, đáp ứng yêu cầu của khách hàng, đồng thời đảm bảo chấp hành chỉ đạo của UBND TPHCM, SCB cho biết bố trí nơi tiếp khách hàng rộng rãi, thông thoáng từ ngày 18/11.

Cụ thể, trong khung giờ 8h-11h và 13h30-16h30, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần tại trụ sở SCB ở lầu 9, 242 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM, SCB đã bố trí nhân sự để ghi nhận và phản hồi các thông tin liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp do Ngân hàng giới thiệu tới khách hàng.

Tại các tỉnh, thành phố khác ngoài TPHCM, nhà băng này cho biết các đơn vị kinh doanh của SCB sẽ là đầu mối tiếp đón, ghi nhận các ý kiến, đề xuất của khách hàng để chuyển về hội sở tổng hợp phản hồi, đây cũng là cơ sở để ngân hàng làm việc với các bên liên quan.

SCB cho biết vẫn đang làm việc với CTCP Chứng khoán Tân Việt (TVSI), doanh nghiệp phát hành trái phiếu và báo cáo Bộ Tài chính, Bộ Công an... để trình bày các yêu cầu, kiến nghị chính đáng của người mua trái phiếu, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của khách hàng.

SCB khẳng định luôn sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến của khách hàng một cách đầy đủ, trật tự và cam kết đồng hành cùng khách hàng; đồng thời mong khách hàng tiếp tục hợp tác để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình theo đúng quy trình và quy định của pháp luật, góp phần đảm bảo an ninh và trật tự an toàn xã hội.

Trước đó, ngày 03/11, SCB cho biết thời gian qua Ngân hàng có hợp tác với một số công ty chứng khoán để thực hiện dịch vụ giới thiệu khách hàng có nhu cầu mua/bán trái phiếu doanh nghiệp cho công ty chứng khoán. Các khách hàng tiến hành ký kết hợp đồng trực tiếp với các công ty chứng khoán để mua/bán trái phiếu doanh nghiệp. SCB khẳng định ngân hàng chỉ thực hiện việc giới thiệu khách hàng cho các công ty chứng khoán và không ký kết hợp đồng hay thỏa thuận nào với các khách hàng về việc chuyển nhượng/nhận chuyển nhượng trái phiếu doanh nghiệp.

Hàn Đông

FILI